[Lưu Ý] 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 162

10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất

10 Phòng thăm khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất sẽ giúp một số đấng mày râu dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa điểm phòng thăm khám nam khoa tốt. Hiện nay, ở quận 10 nói các phòng kiểm tra nam khoa mọc lên rất nhiều, gây khó khăn cho người bệnh trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. Thấu hiểu thắc mắc này của một số đấng mày râu, bài viết dưới đây sẽ giúp đưa ra vài gợi ý địa điểm tham khảo để người mắc bệnh có sự lựa chọn đúng đắn, tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Phòng khám nam khoa BS.Dương Quang Huy

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểm tra nam khoa tại đâu hiệu quả nhất tại Quận 10. Phòng khám nam khoa BS Dương Quang Huy là một địa điểm thăm khám nam khoa uy tín đang được nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ Dương Quang Huy hiện đang đảm nhiệm khu vực Trưởng khoa Nam Học ở Bệnh viện Đa Khoa quốc tế Vũ Anh. Phòng khám của BS Huy chuyên đi khám và chữa trị một số vấn đề bệnh lý nam khoa như: Viêm nhiễm ở tại vùng cơ quan sinh sản nam; Bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục (lậu, giang mai, mào gà....); Vô sinh ở nam (do tinh trùng yếu, không tinh trùng, tinh hoàn to,…); Tinh hoàn ẩn; Dương vật cong; Tràn dịch tinh mạc; Dài/hẹp/viêm sưng bao quy đầu; Rối loạn chức năng tình dục (như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn,…); Ung thư cơ quan sinh sản (ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, u mào tinh,…)

Địa chỉ: 99 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

Thời gian khám bệnh: Thứ 4 - thứ 7 từ 16h30 - 19h30

Điện thoại: 0933847968 – 0975656050

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health – TS.BS Trà Anh Duy

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là phòng thăm khám chuyên khoa nam trước tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp một số dịch vụ về tư vấn và điều trị bệnh cho đàn ông theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Phòng kiểm tra với một số trang thiết bị hiện đại nhập nước ngoài, do đội ngũ y chuyên gia y tế đầu ngành tại Việt Nam thực hiện đi khám với mức chi phí hợp lý, phải chăng được xem là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho đàn ông khi có nhu cầu khám điều trị bệnh nam khoa.

Còn về ThS.BS Trà Anh Duy một trong các bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong trị liệu một số bệnh lý về nam khoa. Phòng khám của BS Duy chuyên về chữa trị rối loạn giới tính, sinh lý nam, bệnh nam khoa phức tạp.

Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

Thời gian khám, chữa trị bệnh: Thứ hai - chủ nhật từ 08:00 - 21:00

Điện thoại: 0902 353 353 - 028 6293 3301

Phòng thăm khám nam khoa bệnh viện bình dân

Phòng thăm khám nam khoa bệnh viện bình dân là một địa điểm thăm khám nam khoa uy tín mà đàn ông tại quận 10 không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ khám chữa trị bệnh phái mạnh được nhiều cánh mày râu đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng.

Các dịch vụ khám điều trị bệnh nam khoa nổi trội tại Phòng kiểm tra như: thăm khám trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, cấp cứu dương vật như gãy đứt, chấn thương tinh hoàn.

Địa chỉ: Số 408, con đường Điện Biên Phủ, phường 11, Quận 10, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng 7h – 11h30; Chiều từ 12h30 – 16h.

Thứ 7: 7h – 11h30. Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ

Phòng khám Nam Khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường - Phòng kiểm tra nam khoa nổi tiếng quận 10, được đông đảo đàn ông vị trí TPHCM cũng như những tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Phòng thăm khám sở dĩ nhận được sự tín nhiệm cao như vậy, là nhờ vào một số nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên để đưa phòng thăm khám đạt được đầy đủ một số tiêu chí nhận xét của một phòng thăm khám quốc tế. Cụ thể như:

Cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc y tế hiện đại.

Phòng kiểm tra Hồng Cường có cơ sở thăm khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ với đầy đủ mọi tiện nghi, giúp tạo cho người bị mắc bệnh có cảm thấy thoải mái, thoáng mát trong suốt thời gian kiểm tra chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, phòng kiểm tra còn trang bị đầy đủ một số thiết bị máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Để giúp hỗ trợ chẩn đoán cũng như trị liệu bệnh hiệu quả tối ưu nhất cho người mắc bệnh .

Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa nam khoa ưu tú.

Phòng kiểm tra là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ chuyên khoa nam khoa được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm từng công tác ở những bệnh viện lớn tại trong và bên ngoài nước. Các vị chuyên gia y tế ở Đa khoa Hồng Cường không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn nhiệt huyết và hết mình với mọi người bị bệnh .

Niêm yết, công khai chi phí rõ ràng, minh bạch.

Tất cả những khoản chi phí kiểm tra trị bệnh nam khoa ở phòng thăm khám Hồng Cường đều tuân thủ theo quy định của Bộ y tế, được niêm yết cũng như công khai minh bạch theo từng hạng mục cho người bị bệnh tham khảo trước.

Trên đây là nội dung bài viết về 10 Phòng thăm khám nam khoa tại Quận 10 tốt nhất, mong rằng có thể giúp cánh mày râu có thêm nhiều địa chỉ thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín. Để được đưa ra lời khuyên cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE hay bấm vào KHUNG GIẢI THÍCH ngay sau đây.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho bệnh nhân, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.